Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2011

Tuyển dụng Tuyển nhân viên nhập liệu , nữ trực tiếp tân, sinh viên thực tập, họp tác kinh doanh.,Friendly Booking Co,. Ltd

Tuyển dụng Tuyển nhân viên nhập liệu , nữ trực tiếp tân, sinh viên thực tập, họp tác kinh doanh.,Friendly Booking Co,. Ltd
Địa điểm làm việc: - Tp.Hồ Chí Minh
Mô tả việc làm: Công ty mình chuyên về dịch vụ du lịch khách sạn, công ty cần tuyển một số vị trí như sau:

* Vị trí 1: 10 bạn nhập liệu cho web, có thể làm fulltime hoặc part time, có thể làm tại văn phòng hoặc tại nhà các bạn miễn sao hoàn tất được công việc đúng thời gian.

* Vị trí 2: 4 bạn nữ ( reception ) có ngoại hình khá, có khả năng giao tiếp tiếng Anh, làm việc tại văn phòng và làm theo ca (công ty cố gắng tạo điều kiện tốt để các bạn có thể vừa học vừa làm, buổi sáng 2 bạn, chiều 2 bạn, chủ nhật không làm việc).

* Vị trí 3: Từ ngày 02/5/2011 , Công ty có nhận: 15-20 sinh viên thực tâp thuộc các ngành: du lịch khách sạn, marketing, kinh doanh...Công ty sẽ tạo điều kiện cho các bạn vừa thực tập cũng là công việc part time để các bạn có thêm 1 phần thu nhập trang trãi cuộc sống.

* Vị trí 4: Bạn là người đam mê kinh doanh, bạn có nhiều ý tưởng hay nhưng chưa có điều kiện thực hiện (nhân tài nhưng chưa có đất dựng võ :) ). Công ty chúng tôi rất hoan nghênh chào đón, hợp tác cùng bạn để cùng nhau phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét