Tuyển dụng Nhâ viên hành chính văn phòng,công ty TNHH Quốc Tế ADC
Chức danh/Vi trí:
Nhâ viên hành chính văn phòng
Mã việc làm: 04
Số lượng tuyển: 5
Lĩnh vực ngành nghề: - Bán hàng
Địa điểm làm việc: - Hà Nội
Mô tả việc làm: • Trực Điện thoại và tiếp khách đến liên hệ.
• Phụ trách các công việc về Hành Chính – Nhân Sự.
• Soạn thảo công văn và giấy tờ giao dịch, lưu trữ hồ sơ.
• Giao dịch và làm các thủ tục Hành Chính với các Cơ quan chức năng hoặc đối tác.
• Quản lý bán hàng tại Show-room và hỗ trợ bán hàng
Kĩ năng tối thiểu: • Ứng viên tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
• Tin học cơ bản về khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
• Mạnh dạn; biết giao tiếp và thích có cơ hội thử thách bản thân để trưởng thành.
• Trung thực, chăm chỉ và có khả năng làm việc độc lập.
• Có thể sử dụng các Thiết bị văn phòng.
• .
• Thông thạo đường phố Hà Nội, có phương tiện đi lại tự túc.
Trình độ tối thiểu: Cao đẳng
Kinh nghiệm yêu cầu: Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Thỏa thuận
Thời gian thử việc: Nhận việc ngay
Các chế độ khác: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục.
• Có khả năng làm việc độc lập, hiểu biết về lưu trữ, hành chính văn phòng
Yêu cầu hồ sơ: - Đơn xin việc làm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hạn nộp hồ sơ: 09-06-2011
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét