Thứ Tư, 9 tháng 3, 2011

Tuyển dụng Nhâ viên hành chính văn phòng,công ty TNHH Quốc Tế ADC

Tuyển dụng Nhâ viên hành chính văn phòng,công ty TNHH Quốc Tế ADC
Chức danh/Vi trí:
Nhâ viên hành chính văn phòng
Mã việc làm: 04
Số lượng tuyển: 5
Lĩnh vực ngành nghề: - Bán hàng
Địa điểm làm việc: - Hà Nội
Mô tả việc làm: • Trực Điện thoại và tiếp khách đến liên hệ.
• Phụ trách các công việc về Hành Chính – Nhân Sự.
• Soạn thảo công văn và giấy tờ giao dịch, lưu trữ hồ sơ.
• Giao dịch và làm các thủ tục Hành Chính với các Cơ quan chức năng hoặc đối tác.
• Quản lý bán hàng tại Show-room và hỗ trợ bán hàng
Kĩ năng tối thiểu: • Ứng viên tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
• Tin học cơ bản về khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
• Mạnh dạn; biết giao tiếp và thích có cơ hội thử thách bản thân để trưởng thành.
• Trung thực, chăm chỉ và có khả năng làm việc độc lập.
• Có thể sử dụng các Thiết bị văn phòng.
• .
• Thông thạo đường phố Hà Nội, có phương tiện đi lại tự túc.

Trình độ tối thiểu: Cao đẳng
Kinh nghiệm yêu cầu: Chưa có kinh nghiệm
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
Mức lương: Thỏa thuận
Thời gian thử việc: Nhận việc ngay
Các chế độ khác: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nói năng lưu loát, khả năng trình bày thuyết phục.
• Có khả năng làm việc độc lập, hiểu biết về lưu trữ, hành chính văn phòng
Yêu cầu hồ sơ: - Đơn xin việc làm.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hạn nộp hồ sơ: 09-06-2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét