Thứ Ba, 18 tháng 9, 2012

Cuối tuần mua sắm giải trí tại The Crescent Mall

Những ngày cuối tuần không gì bằng là được thỏa mình trong những gian hàng thời trang cho việc mua sắm, tham quan những công viên rộng lớn hít thở khí trời trong lành. Một trong những nơi rất thú vị cho việc nghỉ ngơi mua sắm chính là trung tâm mua sắm The Crescent Mall.

Thật vậy đây là một trong những nơi rất thú vị thu hút hàng nghìn du khách ghé thăm hàng ngày với những chương trình sự kiện những gian hàng thời trang mua sam đa dạng phong cách khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Không chỉ thế nơi đây còn mang đến rất nhiều những chuong trình thú vị và những phụ kiện thời trang, đồ trang sức trang phục thể thao những đồ đạc vật dụng từ những nhà cung cấp và nhà sản xuất uy tín trên thế giới.

Có rất nhiều khu vui chơi và những rạp chiếu phim hoành tráng mang đến những giây phút thư giãn nhất cho những bạn trẻ và gia đình vào mỗi dịp cuồi tuần. Khi vui chơi mua sắm xong bạn có thể dừng chân nghỉ ngơi tại những quầy thức ăn nhanh và những gian hàng nước khác nhau để thưởng thức những ly cà phê nóng hổi và những ly kem tươi mát nhất. Rất nhiều phong cách với những món ăn tráng miệng từ những nước khác nhau và những cửa hàng thức ăn nhanh nổi tiếng bạn sẽ không thể nào cưỡng lại được.

Hãy nhanh chân khám phá ngay một trong những trung tâm mua sam rất thụ vị ngay trung tâm thành phố và nhanh chân tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất cùng người thân gia đình bạn bè ngay hôm nay các bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét