Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Doanh nghiệp khởi nghiệp sử dụng văn phòng ảo chỉ cần 300.000 vnd/ tháng

.

Bạn là người có đam mê, mong muốn có một business riêng, nhưng với chi phí thuê văn phòng, phí thuê nhân viên, trang thiết bị văn phòng... hằng tháng là một khoản chi khổng lồ đối với doanh nghiệp khởi nghiệp...

Tiên tiếp xúc với anh Âu Lê Vỹ Kiệt, Giám đốc cty Cổ Mộc, lần đầu gặp anh tại một câu lạc bộ khởi nghiệp trẻ. Anh Vỹ Kiệt có những mong muốn cho một business riêng của mình, việc giao dịch khách hàng cũng nhiều hơn khi anh làm mảng ngành nghề dịch vụ, đòi hỏi cần sự trau chuốt về không gian tiếp xúc, cũng như vị trí giao dịch, những địa chỉ trung tâm thành phố là điều kiện cần để có sự tín nhiệm của khách hàng đối với công ty anh.



Tiên ngõ lời mời anh dùng thử dịch vụ G-Office- giải pháp cho thuê văn phòng ảo hoàn hảo cho doanh nghiệp khởi nghiệp của Tiên đang làm, sau 15 phút để hoàn tất các thủ tục cho anh, hiện anh có thể giới thiệu tới bất kì bạn bè, khách hàng với một địa chỉ mới của anh, tại tòa nhà Saigon Trade Center 33 tầng nổi tiếng. Và với chi phí cực kì khởi nghiệp.

Diện mạo mà business anh hiện có đáp ứng nhu cầu về địa điểm kinh doanh của anh, một vị trí nằm tại trung tâm văn phòng ảoquận 1, trung tâm kinh tế sầm uất, khu trọng điểm giao điểm giao thông huyết mạch cũng như địa điểm thu hút các nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất trong cả nước. Nhờ một phần đó, công ty anh có thể kí được nhiều hợp đồng với các đối tác trong và ngoài nước, mở rộng quy mô kinh doanh của mình.

Hơn nữa, business của anh còn chuyên nghiệp hẳn trong mắt khách hàng và các đối tác với cơ sở vật chất hiện đại, phòng họp, sảnh tiếp khách tiện nghi, đạt tiêu chuẩn, đến đội ngũ nhân viên giỏi ngoại ngữ, giàu kinh nghiệm khiến anh vô cùng hài lòng.

Bên cạnh đó, chi phí tối thiểu chỉ với 300.000 đồng/tháng, một con số rất nhỏ cho những ý tưởng kinh doanh lớn.

Đã qua 2 tháng trãi nghiệm, Anh Vỹ Kiệt hoàn toàn an tâm, sử dụng dịch vụ như một giải pháp cho hướng kinh doanh của mình.

Với vài chia sẻ nhỏ trên, Tiên mong rằng có thể góp thêm cho những lựa chọn của các doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp!


1 nhận xét: